Tin Jesco Hòa Bình

Tin Jesco Hòa Bình

SỰ LỰA CHỌN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM ĐỐI VỚI GIẢI PHÁP MEP !

Tp chí báo tiếng Anh quc tế Japanese Times t năm 1897 - đi tác chiến lược cùng tng hp vi New York Times xut bn trên báo giy quc tế toàn cu mc "VIETNAM REPORT 2019", đã xut bn ngày 26/04/2019 c trên báo giy và báo đin t.

Bài báo không ch nói v JHE s la chn v thi công cơ đin công trình d án ti Vit Nam, mà đó còn là khng đnh mt phn công sc rt ln, nhit huyết vi công vic và đy trách nhim vi kinh nghim chuyên môn ca toàn th cán b k sư Công ty C phn K Thut Jesco Hòa Bình.

Chỉ trong 5 năm, công ty cổ phần kỹ thuật JESCO Hòa Bình (JHE), một công ty liên doanh giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật bản, đã đạt được tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ và nhanh chóng trong bán hàng năm đạt 21,6 triệu đô-2018, xấp xỉ 8 lần doanh thu hàng năm ở mức 2013 (2,6 triệu USD), một năm trước khi liên doanh.


JHE được thành lập vào năm 2014 sau một liên doanh giữa Tổng Thầu hàng đầu Việt Nam, công ty xây dựng Hòa Bình và JESCO Asia JSC, chi nhánh của JESCO Holdings Inc của Nhật bản.

Ông Mitsumoto Toshiyuki, Tổng Giám Đốc của JHE, tin rằng sự cống hiến và thống nhất của đội ngũ của ông với hơn 200 nhân viên đã là mấu chốt của sự thành công của công ty.

"Chìa khóa để thành công là hiểu được mối quan hệ của con người với người dân Việt Nam, xây dựng làm việc theo nhóm mạnh mẽ, nơi tất cả nhân viên của chúng tôi có thể đoàn kết để đạt được một mục tiêu chung." Mitsumoto nói.

"Năm ngoái, chúng tôi đã tham gia vào nhiều sáng kiến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp bao gồm quyên góp máu cho Hội chữ thập đỏ Việt Nam và cũng cung cấp đồng phục và văn phòng phẩm cho các trường giáo dục trẻ em từ các hộ có thu nhập thấp", nói Mitsumoto. "Những hoạt động này mang lại cho công ty chúng tôi gần nhau hơn và cho phép chúng tôi đóng góp phần nào đó cho cộng đồng nơi chúng tôi làm việc".

Trong suốt 5 năm tiếp theo, ông Mitsumoto có kế hoạch tăng cường kinh doanh của JHE. Bất động sản Việt Nam và các ngành công nghiệp xây dựng không có dấu hiệu chậm lại và công ty cũng thấy cơ hội ở các thị trường đông nam á láng giềng.

"Chúng tôi tập trung xây dựng niềm tin và phát triển mối quan hệ với khách hàng và đã hợp tác với các nhà đầu tư, doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam như Nam Long (Flora Mizuki Park), NovaLand (Sunrise City View), Gamuda Land (Celadon City) và Tien phat (Ascent Bên bờ sông) ngoài việc làm cho các dự án khu vực công. Năm ngoái, chúng tôi đã được trao giải thưởng "công trình chất lượng cao"  - giải thưởng uy tín của Bộ Xây Dựng ". Ông Mitsumoto nói.

"Chúng tôi sẽ đạt được điều này bằng cách cung cấp các dịch vụ chất lượng tốt nhất cũng là an toàn và thời gian. Thay vì nhằm trở thành công ty MEP số một tại Việt Nam, chúng tôi định hướng sẽ trở thành công ty tốt nhất, chúng tôi có thể làm việc chặt chẽ với các khách hàng đáng tin cậy của chúng tôi và tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam ".




  • SỰ LỰA CHỌN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM ĐỐI VỚI GIẢI PHÁP MEP !
local_phone arrow_upward